Phu My Hung The Horizon hiện đã được gì?
Thông thường, ở các dự án căn hộ khác ở Phú Mỹ Hưng, hoạt động kinh doanh sẽ được lấp đầy chỉ sau khi bàn giao, có dân cư về ở; nhưng “các ông lớn” đặt chỗ ngay trong quá trình xây dựng.
Theo thông tin mới nhất, hiện nay thương hiệu hơn 110 năm tuổi đến từ Nhật Bản – Takara standard, đơn vị tiên phong trong công nghệ sản xuất nội thất thép tráng men kính siêu bền đầu tiên trên thế giới đã chọn Phu My Hung The Horizon cho bước đi kế tiếp trong chiến lược kinh doanh.
Như vậy, sau The Ascentia, The Antonia, Phu My Hung The Horizon là dự án hiếm hoi của thị trường nhanh chóng xác định được các loại hình dịch vụ, thương hiệu, sản phẩm kinh doanh ngay trong quá trình xây dựng.
Ông Trương Quốc Phát – Đại diện thương hiệu Takara standard cho biết “Takara standard là thương hiệu toàn cầu và hiện nay đã có mặt trên rất nhiều quốc gia. Tại thị trường Việt Nam, Takara standard hiện đã có showroom ở phía Bắc và phía Đông Sài Gòn; sự xuất hiện của dự án Phu My Hung The Horizon giúp Takara standard phát triển tiếp bước đi chiến lược hướng về tệp khách hàng phía Nam thành phố. Đầu tiên là Phu My Hung The Horizon sở hữu 2 mặt tiền và nằm trên tuyến đường lớn, tạo sự thuận lợi cho mọi dịch vụ tiếp cận khách hàng. Thứ 2 là vị trí đắc địa ngay khu dân cư cao cấp. Hay nói cách khác, việc hiện diện ở một khu căn hộ với những nhóm khách hàng trung và thượng lưu của Việt Nam, thì đó là một cơ hội để lan tỏa thương hiệu vô cùng tốt”.
Phu My Hung The Horizon: Sự lựa chọn không phải ngẫu nhiên
Đối với các thương hiệu nổi tiếng, phân khúc cao cấp, việc có mặt tại những vị trí đắc địa không chỉ giúp khẳng định danh tiếng trong “cuộc đua kinh doanh” mà còn là yếu tố tiên quyết để tiếp cận đúng nhóm khách hàng mục tiêu.
Vì vậy, không phải ngẫu nhiên mà Takara standard lựa chọn Phu My Hung The Horizon để mở rộng quy mô kinh doanh.
Địa danh Hồ Bán Nguyệt, thu hút khá nhiều công dân thành phố đến để mua sắm, vui chơi giải trí, sử dụng các dịch vụ tiện ích hiện hữu; cùng với cộng đồng cư dân là các CEO, chuyên gia, quản lý cấp cao thuộc các tập đoàn, doanh nghiệp đa quốc gia đang ở tại Crescent Residence 1-2-3 và sắp tới là Phu My Hung The Horizon tạo nên thị phần hấp dẫn để khuếch trương thương hiệu, mở rộng kinh doanh.
“Với góc nhìn của một người trải nghiệm và biết về vị trí Phu My Hưng The Horizon từ những ngày bắt đầu phát triển, tôi nhận thấy đây là một dự án tiềm năng và rất xứng tầm cho phân khúc sản phẩm, dịch vụ cao cấp”, ông Trương Quốc Phát nhấn mạnh.
Hiện nay, tại Khu Hồ Bán Nguyệt quy tụ gần như đầy đủ tất cả các nhãn hàng, thương hiệu thời trang, làm đẹp, ẩm thực… nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Và sự xuất hiện của Phu My Hung The Horizon không chỉ trở thành chốn an cư của 166 vị chủ nhân mà còn là “địa chỉ tìm kiếm” và là cơ hội tiếp cận nhóm khách hàng cao cấp của các thương hiệu quốc tế.